Nhà cung ứng cho biết Apple không tặng kèm adapter tai nghe trong bộ ba iPhone mới

nha-cung-ung-cho-biet-apple-khong-tang-kem-adapter-tai-nghe-trong-bo-ba-iphone-m

Một số tin đồn gần đây cho biết, bộ ba iPhone được ra mắt trong năm nay sẽ không đi kèm adapter chuyển đổi âm thanh từ cổng Lightning sang 3.5mm trong hộp. Nguyên nhân của việc này đến từ việc Apple muốn người dùng chuyển sang sử dụng kết nối không dây trên những sản phẩm mới.

Cirrus Logic, một nhà cung ứng cáp chuyển đổi cho iPhone đã khẳng định, Apple sẽ không kèm phụ kiện này trong hộp của bộ ba iPhone mới. Theo một số chuyên gia, việc không kèm cáp chuyển đổi âm thanh sẽ giúp khiến người dùng chuyển sang sử dụng tai nghe AirPod của Apple.

Dù không được tặng kèm, tuy nhiên cáp chuyển đổi âm thanh vẫn được Apple bán ra tại các cửa hàng Apple Store hoặc các cửa hàng được ủy quyền. Bộ chuyển đổi này hiện đang được bán với giá 9 USD (tại Việt Nam, phụ kiện trên có giá khoảng 300 nghìn đồng).

Trước đây, Apple từng loại bỏ jack cắm tai nghe trên bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus và điều này vẫn được duy trì ở bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Ngoài ra, những thiết bị này đều được tặng adapter cáp chuyển đổi jack tai nghe trong hộp.

Theo nhiều dự đoán, sau khi bộ ba iPhone mới được ra mắt vào tháng 9 và adapter này sẽ là một trong những phụ kiện bán chạy nhất của Apple trong năm nay.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận